วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

สมัครเล่น M8BET : อาซาร์ คุยโว สิงห์บลูส์ต้องคว้าแชมป์ยูฟ่า

สมัครเล่น M8BET เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับแอบหวังได้เห็น "สิงห์บลูส์" สร้างเซอร์ไพรส์คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อีกครั้ง เหมือนเมื่อปี 2012 ทั้งที่รู้ว่าไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆก็ตามที ทว่าเชื่อศักยภาพฝีเท้าของนักเตะที่มีอยู่ในทีมชุดปัจจุบันก็ไม่ได้เป็นสอง รองใคร แต่อาจต้องใช้เวลาบ่มเพาะให้เล่นเข้ากันได้ดีกว่านี้สักหน่อยเท่านั้นเอง

อาซาร์ กล่าวว่า "พวกเรายังคงเป็นทีมอายุน้อย ไม่มีใครมองว่าเราเป็นตัวเต็งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แต่บางทีมันก็อาจเป็นเรื่องดี ในปี 2012 เมื่อ เชลซี ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาก็ไม่ได้มองว่าเป็นตัวเต็งด้วยเหมือนกัน พวกเราเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่ผมก็คิดว่าเรายังคงต้องการเวลาอีก 2 ปี เพื่อที่จะเป็นแชมป์ กับการเสริมทีมบางอย่างที่ค่อนข้างจะมีความจำเป็น"
 

"ในการแข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ พวกเราได้พบกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ดังนั้นทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แต่อันดับแรก พวกเราต้องเอาชนะ กาลาตาซาราย ที่มี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา สุดยอดตำนานของ เชลซี อยู่ในทีม ให้ได้เสียก่อน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น