วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

แทงบอล M8BET : เอเซเกล ลาเวซซี่ ยังไม่สนใจย้ายทีม

แทงบอล M8BET เอเซเกล ลาเวซซี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแกร่งในลีกเอิง ฝรั่งเศส ปัดยังไม่สนย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่งจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในเวลานี้ เหตุเวลานี้สุขีสโมสรดีกับ "เปแอสเช" และก็มีเป้าหมายที่จะอยู่กับทีมไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ร่วมกับต้นสังกัดในแดนน้ำหอม ให้จงได้

ลาเวซซี่ พูดถึงโอกาสที่จะได้กลับไปร่วมงานกับ วอลเตอร์ มาซซารี่ กุนซือ "เจ้างูใหญ่" อีกครั้ง หลังเคยได้ทำงานด้วยกันมาสมัยยังอยู่กับ นาโปลี ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าดีใจเป็นอย่างยิ่งกับความสนใจที่ได้รับจากสโมสรชั้นนำ อย่าง อินเตอร์ แต่ผมจะยังคงอยู่กับ เปแอสช ต่อไป ผมได้เข้ามามีส่วนร่วมในแผนงานและผมก็ไม่ต้องการที่จะย้ายออกไป"

"ผมไม่คิดว่าตัวเองได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาให้เห็น ดังนั้นผมจึงต้องการที่จะทำให้ดีขึ้นกว่านี้ ผมรู้ว่าประตูเปิดกว้างสำหรับผมกับการเล่นในอิตาลี แต่ผมมีความสุขดีกับที่นี่ และเมื่อถึงวันที่พวกเขาบอกกับผมว่าต้องย้ายออกไป ผมก็น่าจะไปที่นั่น" ลาเวซซี่ กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น