วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

M8bet online : อิกวาอิน พร้อมสร้างความยิ่งใหญ่ให้ นาโปลี

M8bet online กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าตัวเก่ง นาโปลี ทีมแกร่งแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลั่นขอสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ร่วมกับ "อัซซูร่า" มั่นใจคิดไม่ผิดที่ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายหนีจาก เรอัล มาดริด มาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชื่อนี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้วสำหรับการยกระดับฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่าเดิม

อิกวาอิน กล่าวว่า "เนเปิ้ลส์ คือเมืองที่น่าอัศจรรย์ ซึ่งจะมีเรื่องฟุตบอลมาเป็นอันดับแรกเสมอ สำหรับใครบางคนเช่นผมที่ชื่นชมกีฬาประเภทนี้ มันก็เป็นสถานที่ที่เยี่ยมมาก เพราะพวกเขามีชีวิตอยู่เพื่อฟุตบอล ต้องขอบคุณพระเจ้าที่พวกเขาให้ความรักแก่ผมในทันที เพราะชาวเมืองเนเปิ้ลส์ ต่างเต็มไปด้วยความหลงใหล และผมก็เห็นว่านั่นคือสิ่งที่มีเสน่ห์มาก"

"ผมต้องการที่จะช่วย ยกระดับมาตรฐานให้กับทีมชุดนี้ และเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับ นาโปลี พวกเรารู้ดีว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่พวกเราจะต้องลอง ในฟุตบอลอิตาลี มีแผนการเล่นที่ซับซ้อนมากกว่า ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ยากกว่ากับการหาช่องว่าง และผมมั่นใจว่าตัวเองจะพัฒนาตัวเองไปได้อีกมากกับการได้เล่นในลีกนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น